Chính sách bảo trì, bảo hành & Đổi trả sản phẩm

Cảm ơn Quý khách đã tin dùng và chọn mua sản phẩm của chúng tôi. Vì lý do nào đó Quý khách không hài lòng với sản phẩm đã chọn mua, hãy liên hệ với chúng tôi khi có bất kỳ thắc mắc cần giải đáp, tư vấn khi cần bảo hành, sửa, đổi sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi:

Hotline 024.6682.0386

Zalo Hamilton: https://zalo.me/hmhamilton

Email: Support@hamilton.vn

 

 

 

 

Quy định chung

Qúy khách vui lòng mang theo hóa đơn khi đến sửa, đổi và bảo hành bảo trì sản phẩm. Chúng tôi không giải quyết những trường hợp không có hóa đơn. Bất kỳ trường hợp ngoại lệ nào, chúng tôi sẽ không hoàn lại chi phí cho sản phẩm mà Quý khách đã mua.

Các sản phẩm và phụ kiện mua trong chương trình khuyến mãi, hoặc có mức giảm từ 20% trở lên, các sản phẩm không thuộc lỗi từ phía cửa hàng, nhà sản xuất hoặc lỗi sản phẩm, sẽ không được đổi, trả.

Sản phẩm sửa, đổi, bảo hành sẽ không được HAMILTON Việt Nam chấp nhận nếu không đáp ứng một trong những điều kiện trên.

Đổi hàng

Chúng tôi chỉ đồng ý đổi lại những sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên nhãn mác, nguyên hộp và bao bì trong 5 ngày kể từ ngày ghi trên hóa đơn mua hàng; Sản phẩm chỉ được đổi khi giữ nguyên tình trạng khi mua hàng: không bị làm dơ, bẩn bởi các tác nhân bên ngoài, các phụ kiện/chi tiết kèm theo trên sản phẩm vẫn được giữ nguyên (nút, khóa, dây ruban, dây giày dự phòng, lót giầy, decal logo, hộp và túi xách đựng sản phẩm…)

Đối với Sản phẩm mua trực tuyến từ trang web HAMILTON.vn, vui lòng gửi lại sản phẩm cho chúng tôi bằng dịch vụ chuyển phát nhanh trong vòng 05 ngày từ ngày nhận.

Sản phẩm chỉ được đổi tại chính cửa hàng đã mua. Theo đó, chúng tôi chỉ chấp nhận Đổi sản phẩm cho các giao dịch mua hàng trực tuyến tại HAMILTON.vn. Các giao dịch mua hàng từ các cửa hàng bán lẻ phải theo quy định Đổi Hàng tại chính cửa hàng đó.

Không hoàn tiền chênh lệch nếu mệnh giá sản phẩm được đổi thấp hơn so với ban đầu.

Bảo hành sản phẩm

Sản phẩm mua trong chương trình khuyến mãi, hay có mức giảm giá từ 20% trở lên sẽ được bảo hành có tính phí.

Sản phẩm được bảo hành trong vòng 1 năm kể từ ngày mua hàng được ghi trên hóa đơn mua hàng. Quá thời hạn trên, việc bảo hành cho sản phẩm sẽ được tính phí.

Sản phẩm được bảo hành lỗi kỹ thuật như bong keo, sứt chỉ…..Không bảo hành các lỗi do quá trình sử dụng gây ra như : bề mặt da bị nứt, rách, bị trầy xước, thấm nước nghiêm trọng, đế giày bị mòn , bị gãy đế, túi bị đứt quai, phụ kiện bị hỏng hoặc rơi; phụ kiện kim loại bị xước, han gỉ, oxy hóa. Không bảo hành các lỗi do sản phẩm được sử dụng và bảo quản không đúng với hướng dẫn sử dụng. Không bảo hành các sản phẩm đã hết hạn bảo hành.

Thời gian thực hiện việc bảo hành: Từ 07 - 10 ngày làm việc từ ngày nhận, hoặc có thể thay đổi tùy tình trạng của sản phẩm.

Bảo trì sản phẩm

Sản phẩm được bảo trì chọn đời với các công tác như: làm mới sản phẩm, phục hồi tối đã về màu sắc cho bề mặt da, phục hồi độ bóng cho sản phẩm, nắn chỉnh lại form dáng giày, làm mờ vết nhăn da do quá trình sử dụng, che các vết xước nông trên bề mặt da.

Chúng tôi khuyến khích khách hàng thường xuyên mang sản phẩm đã qua sử dụng của khách hàng cho các chuyên gia của chúng tôi bảo trì nhằm đem lại trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho khách hàng. Sản phẩm thường xuyên được bảo trì sẽ duy trì được tính thẩm mỹ và độ bền tốt nhất khi sử dụng.

Chi phí cho công tác bảo trì được miễn phí, khách hàng chỉ phải chi trả chi phí vận chuyển sản phẩm, chi phí vận chuyển được tính dựa trên khoảng các địa lý đến trung tâm bảo hành bảo trì sản phẩm của chúng tôi, nhân viên tư vấn sẽ thông tin chi tiết đến khách hàng khi tiếp nhận sản phẩm bảo trì của khách hàng.

 

Hotline Zalo Email Messenger